Thu sang

rong kinh khi sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày đến viên thứ 8

12:59 - 29/01/2018
Xin chao bac si.em sinh em be duoc 3 thang roi hien gio em dang uong vien tranh thai Avalo em uong duoc 8 vien thi em bi co kinh lai luc it luc nhieu keo dai nhu bi rong kinh .vay co bi sao khong a.em co nen ngung thuoc khong ah..

Chào em,

Khi mới  dùng thuốc  cơ thể phải làm quen với thuốc, do đó có thể sẽ gặp tác dụng phụ như rong kinh, buồn nôn, căng vú, đau đầu...., và thường trong vòng 3 tháng sau khi quen thuốc thì những tác dụng phụ này sẽ hết. Vì vậy, những biểu hiện của em thì có thể chỉ là tác dụng phụ của thuốc, nên em đừng lo lắng quá. Việc em dừng thuốc đột ngột cũng có thể sẽ làm cho máu ra nhiều hơn và kéo dài hơn. Vì vậy hãy theo dõi tình trạng ra máu nếu máu ra nhiều hay kéo dài thì hãy đi khám để được điều trị khi cần. Cùng với đó là hãy chú ý vệ sinh vùng kín thật tốt, thay băng vệ sinh thường xuyên, ăn nhiều thực phẩm giàu sắt để bù lại lượng máu đã mất nhé.

Chúc em sức khỏe.


* Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Chia sẻ:
Đánh giá:
Bình chọn: 2/5 - 2 lượt bình chọn

QUẢNG CÁO