Vân lan

Vân lan

12:54 - 04/03/2018
Bác sĩ ơi cho em hỏi? Em dùng thuốc tránh thai avala loai 28 vien sử dụng cho con bú. Em vừa hết kinh được 5 ngày thì lại thấy kinh em uống đúng giờ ạ . Vậy em có nên tiếp tục uống không ạ. Mong bác sĩ tư vấn cho ạ . Em 21 tuổi

Chào bạn,

Trong thời gian ít nhất khoảng 3 tháng đầu bạn dùng thuốc tránh thai hàng ngày, thuốc có thể gây ra một số tác dụng phụ như ra máu thấm giọt, ra máu bất thường trong chu kỳ kinh dù đã dùng thuốc đúng. Một số trường hợp dùng thuốc đã lâu nhưng do quên thuốc hay xử lý quen thuốc không đúng đều có thể gây ra tình trạng ra máu bất thường, với trường hợp này thì khả năng mang thai vẫn có thể xảy ra. Bạn hãy dùng thuốc đều đặn như bình thường và thử thai khi có dấu hiệu chậm kinh để xác định mình có thai hay không nhé.

Chúc bạn sức khỏe!


* Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Chia sẻ:
Đánh giá:
Bình chọn: 3/5 - 2 lượt bình chọn

QUẢNG CÁO